Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng thành công!

Chọn thêm sản phẩm khác hoặc

Xem giỏ hàng và hoàn tất

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành                 Các sản phẩm phẩm được cung cấp tại Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé KidsPlaza sẽ được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức. Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến trung tâm bảo hành phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng hãng sản xuất.          Nếu quý khách có nhu cầu bảo hành, bảo trì đặc biệt, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để bổ sung hoặc thay đổi hình thức bảo hành, bảo trì phù hợp với điều kiện của quý khách hàng. SẢN PHẨM BỊ LỖI (Do nhà sản xuất) 1 đổi 1 trong 14 ngày (Còn hóa đơn, phiếu bảo hành, đầy đủ hộp, quà khuyến mại kèm theo sản phẩm nếu có) SẢN PHẨM BỊ LỖI (Do người sử dụng)  Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, sử dụng sai quy cách, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước,...., sẽ bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Quý khách vui lòng đọc điều kiện bảo hành phía dưới ) I. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ Máy còn thời hạn bảo hành và Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị cưa cạo hay bị dán đè lên bất cứ vật nào khác. Đầy đủ hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. II. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành. Sản phẩm sử dụng sai quy cách không theo hướng dẫn của nhà cung cấp dẫn đến tình trạng cháy, chập điện. Sản phẩm bị hư hỏng do sự cố bất khả kháng: Thiên tai, va chạm rơi vỡ, chập điện, ẩm ướt, nguôn điện không ổn định dao động quá mức cho phép. Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng, vận chuyển không đúng quy cách. Máy bị rỉ sét, nước vào, hóa chất, bụi bẩn, côn trùng đi vào trong sản phẩm. Linh kiện của sản phẩm bị hao mòn tự nhiên dẫn đến không sử dụng được phải thay thế. Tự ý tháo nắp sản phẩm, làm rách tem niêm phong, tem bảo hành sản phẩm. Thay thế linh kiện sản phẩm không đúng quy cách, sử dụng linh kiện không chính hãng. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, thay thế linh kiện ở những nơi khác không thuộc trung tâm phân phối sản phẩm. Sản phẩm sẽ được tính phí tùy từng trường hợp lỗi, hỏng hóc. III. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH. Cách 1: Bảo hành tại Nhà khách hàng Áp dụng đối với sản phẩm có kích thước, trọng lượng lớn như giường tầng, giường hộp, khi sản phẩm có hư hỏng, nứt vỡ, cong vênh, mối mọt chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành sản phẩm tại nhà quý khách. Cách 2: Bảo hành tại cửa hàng. Khi sản phẩm quý khách có sự cố, quý khách vui lòng gửi sản phẩm đến cửa hàng gần nhất để được hỗ trợ kiểm tra tại cửa hàng. Cách 3: Bảo hành trực tiếp tại Trung tâm bảo hành của nhà phân phối Sản phẩm của quý khách hàng trong thời gian bảo hành gặp sự cố sẽ được KidsPlaza hỗ trợ gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành của nhà phân phối miễn phí. Khách hàng có thể trực tiếp đi tới trung tâm bảo hành của nhà phân phối để được sửa chữa theo yêu cầu và được tư vấn về cách sử dụng sản phẩm, sản phẩm sẽ được tính phí trong trường hợp đã quá thời hạn bảo hành và phải thay linh, phụ kiện. Nếu khách hàng không thể qua trung tâm bảo hành của nhà phân phối, có thể ủy quyền gửi sản phẩm tại các cửa hàng thuộc hệ thống Kidsplaza, Kidsplaza sẽ thay mặt quý khách gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành cho khách hàng. Để biết thêm về thông tin bảo hành, xin quý khách vui lòng liên hệ P.CSKH-Hệ thống siêu thị Mẹ & Bé Kidsplaza ĐT: 1900 6090 (Máy lẻ 104 - 105) Email: cskh@kidsplaza.vn
Phạm Hà Anh
Nên dùng bỉm Merries, Moony hay Bobby?
Trả lời -   4 year(s) ago
hue.dt
hue.dt Quản trị viên
@Phạm Hà Anh Dạ Kids xin chào Ba Mẹ ạ! Các sản phẩm bỉm Merries, Moony, Bobby hay Huggies đều là những dòng sản phẩm được phân phối chính hãng qua công ty và đảm bảo về chất lượng của sản phảm ạ! Nên Ba Mẹ có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp với bé nhà mình ạ!
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   3 year(s) ago
Nguyễn
Xe đẩy KidsPlaza bảo hành bao nhiêu lâu vậy shop
Trả lời -   4 year(s) ago
lequyen.pt
lequyen.pt Quản trị viên
@Nguyễn Chào Anh Nam, sản phẩm xe đẩy Kids Plaza bên em bảo hành 12 tháng đối với lỗi từ nhà sản xuất anh nhé
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   4 year(s) ago
Hoàng Quang Nam
@Nguyễn @Nam Nguyễn: cảm ơn Kidsplaza nhé
Trả lời -   4 year(s) ago
Nguyễn Trung Nam
Máy hút sữa medela swing được bảo hành bao lâu vậy shop
Trả lời -   4 year(s) ago
dung.tv
dung.tv Quản trị viên
@Nguyễn Trung Nam Dạ máy được bảo hành 12 tháng anh/ chị NGuyễn TRung Nam nhé
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   4 year(s) ago
Bé Smartosc
Giao hàng thiếu hướng dẫn sử dụng
Trả lời -   4 year(s) ago
dung.tv
dung.tv Quản trị viên
@Bé Smartosc Dạ không biết chị Bé Smartosc đang gặp vấn đề gì về sản phẩm khi bị thiếu hướng dẫn sử dụng ạ. Chị có thể cung cấp thêm thông tin giúp Kids Plaza qua số tổng đài miễn phí 1800.6608 không ạ
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   4 year(s) ago
Bé Smartosc
Giao hàng thiếu hướng dẫn sử dụng
Trả lời -   4 year(s) ago
hue.dt
hue.dt Quản trị viên
@Bé Smartosc Rất xin lỗi mẹ đã gặp trải nghiệm không vui khi mua hàng tại Kids Plaza! Em sẽ gửi thông tin mẹ phản hồi cho bộ phận phụ trách nhắc nhở và đào tạo lại nhân viên ạ! Cảm ơn mẹ đã gửi thông tin góp ý để Kids có thể hoàn thiện và phục vụ khách hàng tốt hơn ạ!
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   3 year(s) ago
Nguyễn Thị Huyền
Sản phẩm đã mua được đổi trả như thế nào?
Trả lời -   4 year(s) ago
hue.dt
hue.dt Quản trị viên
@Nguyễn Thị Huyền Dạ Kids xin gửi Ba Mẹ quy định đổi trả tại hệ thống ạ : https://www.kidsplaza.vn/quy-dinh-doi-tra-hang
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   3 year(s) ago
Dũng Trần
có giao hàng đi tỉnh ko shop?
Trả lời -   4 year(s) ago
hue.dt
hue.dt Quản trị viên
@Dũng Trần Dạ Kids xin chào Ba Mẹ ạ! KidsPlaza giao hàng toàn quốc, đối với các địa chỉ trong bán kính 7km từ chi nhánh gần nhất Kids giao hàng miễn phí với đơn trên 149k, với các địa chỉ các khu vực chưa có chi nhánh Kidsplaza sẽ hỗ trợ vận chuyển sản phẩm qua biên bưu điện và giao vận tại nhà (phí vận chuyển sẽ được nhân viên thông báo cụ thể sau khi xác nhận đơn hàng) ạ!
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   3 year(s) ago
thu nga
sữa meji đang có chương trình gì k ạ
Trả lời -   4 year(s) ago
hue.dt
hue.dt Quản trị viên
@thu nga Dạ Hiện tại sữa Meiji nội địa đang có ưu đãi mua Combo 2 hộp được giảm 30k, Combo 4 hộp được giảm 100k ạ. Ba Mẹ có thể đặt hàng trên APP, website https://www.kidsplaza.vn/ hoặc liên hệ hotline mua hàng 1800 6608 (miễn phí) ạ. Cảm ơn Ba Mẹ.
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   3 year(s) ago
Trương Bá Trí
Cho mình hỏi cách hủy đơn hàng?
Trả lời -   4 year(s) ago
hue.dt
hue.dt Quản trị viên
@Trương Bá Trí Dạ chào ba mẹ, để check thông tin đơn hàng / hủy đơn hàng ba mẹ vui lòng liên hệ hotline 18006608 bấm phím 1 ạ. Cảm ơn ba mẹ đã tin tưởng và ủng hộ Kids Plaza!
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   3 year(s) ago
Trương Bá Trí
Cách hủy đơn hàng trên kidspalaza
Trả lời -   4 year(s) ago
hue.dt
hue.dt Quản trị viên
@Trương Bá Trí Dạ chào ba mẹ, để check thông tin đơn hàng / hủy đơn hàng ba mẹ vui lòng liên hệ hotline 18006608 bấm phím 1 ạ. Cảm ơn ba mẹ đã tin tưởng và ủng hộ Kids Plaza!
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   3 year(s) ago
Khách hàng của Kids Plaza
@Trương Bá Trí huyen test
Trả lời -   11 tháng trước
Võ Thị Mỹ lài
Muốn hủy đơn hàng thì làm sao ạ
Trả lời -   4 year(s) ago
hue.dt
hue.dt Quản trị viên
@Võ Thị Mỹ lài Dạ chào ba mẹ, để check thông tin đơn hàng / hủy đơn hàng ba mẹ vui lòng liên hệ hotline 18006608 bấm phím 1 ạ. Cảm ơn ba mẹ đã tin tưởng và ủng hộ Kids Plaza!
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   3 year(s) ago
nguyễn thanh hương
sữa nào dành cho các bạn thấp còi vậy ạ bé nhà mình 4-6 tuổi
Trả lời -   4 year(s) ago
hue.dt
hue.dt Quản trị viên
@nguyễn thanh hương Dạ Ba Mẹ có thể tham khảo dòng sữa Hikid, Abbott Grow, Pediasure cho bé ạ! Ba Mẹ có thể đặt hàng trên APP, website https://www.kidsplaza.vn/ hoặc liên hệ hotline mua hàng 1800 6608 (miễn phí) ạ. Cảm ơn Ba Mẹ.
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   3 year(s) ago
Phan Thị Thạch
Em lỡ đặt nhầm sản phẩm giờ muốn huỷ đơn thì phải làm thế nào ạ
Trả lời -   4 year(s) ago
hue.dt
hue.dt Quản trị viên
@Phan Thị Thạch Dạ chào ba mẹ, để check thông tin đơn hàng / hủy đơn hàng ba mẹ vui lòng liên hệ hotline 18006608 bấm phím 1 ạ. Cảm ơn ba mẹ đã tin tưởng và ủng hộ Kids Plaza!
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   3 year(s) ago
Shan Shan
Cho mình hỏi: Mình mua hàng qua app thì có hỏi được date của sản phẩm mình muốn mua không ạ?
Trả lời -   4 year(s) ago
hue.dt
hue.dt Quản trị viên
@Shan Shan Dạ Kids xin chào Ba Mẹ ạ! Ba Mẹ có thể ghi chú trong đơn hàng để Bộ Phận xử lý đơn hàng có thể hỗ trợ được Ba Mẹ ạ!
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   3 year(s) ago
Nguyễn thị trang
Mình có đặt hàng khi có chương trình sale - nhưng mình chưa nhận hàng cũng không báo hủy - mình theo dõi thì hệ thống báo đã hủy đơn của mình , vậy cho mình hỏi lý do ạ
Trả lời -   4 year(s) ago
hue.dt
hue.dt Quản trị viên
@Nguyễn thị trang Dạ chào ba mẹ, để check thông tin đơn hàng / hủy đơn hàng ba mẹ vui lòng liên hệ hotline 18006608 bấm phím 1 ạ. Cảm ơn ba mẹ đã tin tưởng và ủng hộ Kids Plaza!
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   3 year(s) ago
Nguyen Mai Phuong
Hàng của tôi khi nào có ạ. Đặt mấy ngày rồi sao chưa có ai gọi ạ
Trả lời -   4 year(s) ago
hue.dt
hue.dt Quản trị viên
@Nguyen Mai Phuong Dạ chào ba mẹ, để check thông tin đơn hàng / hủy đơn hàng ba mẹ vui lòng liên hệ hotline 18006608 bấm phím 1 ạ. Cảm ơn ba mẹ đã tin tưởng và ủng hộ Kids Plaza!
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   3 year(s) ago
Nguyễn Thị Vân
Cái app từ đơ đơ ra chậm như rùa. Sản phẩm sale thì hiện 1 giá ấn vào mua thì 1 giá khác. Dùng chỉ thấy bực mình.
Trả lời -   4 year(s) ago
hue.dt
hue.dt Quản trị viên
@Nguyễn Thị Vân Dạ chào ba mẹ, Kids cảm ơn góp ý của ba mẹ ạ. Ba Mẹ cần hỗ trợ đơn hàng vui lòng liên hệ hotline 18006608 bấm phím 1 ạ. Cảm ơn ba mẹ đã tin tưởng và ủng hộ Kids Plaza!
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   3 year(s) ago
Phạm Văn Trang
Shop ơi cho em hủy đơn hàng gói rắc gia vị với ạ...hệ thống lỗi tự đặt hàng ạ
Trả lời -   4 year(s) ago
dung.tv
dung.tv Quản trị viên
@Phạm Văn Trang Dạ KidsPlaza sẽ hỗ trợ mình hủy đơn hàng ạ. Xin lỗi anh/ chị Trang vì lỗi từ hệ thống ạ
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   4 year(s) ago
Mơ Mơ
Mình muốn hỏi cách huỷ đơn hàng " Đang xử lý"
Trả lời -   4 year(s) ago
dung.tv
dung.tv Quản trị viên
@Mơ Mơ Dạ đối với những đơn hàng chị cần hủy chị có thể gọi điện lên tổng đài các bạn sẽ hủy cho mình chị nhé hoặc chị cứ nhắn tin qua page cho KidsPlaza sẽ thực hiện hủy đơn cho mình ạ.
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   4 year(s) ago
Pham
tại sao tôi mua hàng không được. cứ đấn lúc thanh toán web lại hiện thông báo " số lượng hàng không đủ", tôi mua có vài cái thôi chứ đâu nhiều.
Trả lời -   4 year(s) ago
hue.dt
hue.dt Quản trị viên
@Pham Kids xin chào Ba Mẹ ạ! Các sản phẩm Ba Mẹ đặt có thể số lượng không còn đủ nên dẫn đến đặt hàng không thành công ạ. Ba Mẹ có thể liên hệ hotline mua hàng 1800 6608 (miễn phí) để được hỗ trợ kiểm tra sản phẩm ạ! Cảm ơn Ba Mẹ ạ
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   3 year(s) ago
Nguyễn Thị Hải Yến
Mình thấy ghi mã TAIAPP50K được giảm giá cho đơn hàng đầu tiền mà mình ghi thì ko được giảm. Ko biết làm ntn mới đc giảm ai?
Trả lời -   4 year(s) ago
hue.dt
hue.dt Quản trị viên
@Nguyễn Thị Hải Yến Dạ chào ba mẹ, để check thông tin đơn hàng / hủy đơn hàng ba mẹ vui lòng liên hệ hotline 18006608 bấm phím 1 ạ. Cảm ơn ba mẹ đã tin tưởng và ủng hộ Kids Plaza!
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   3 year(s) ago
Hoàng Mỹ Lệ
Cửa hàng mình có mũ che thóp cho bé sơ sinh không
Trả lời -   4 year(s) ago
hue.dt
hue.dt Quản trị viên
@Hoàng Mỹ Lệ Dạ Kids gửi Ba Mẹ thông tin sản phẩm ạ : https://www.kidsplaza.vn/catalogsearch/result/?q=m%C5%A9+che+th%C3%B3p
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   3 year(s) ago
Thảo My
Bạn ơi m đặt hàng từ hôm thứ 6 hôm nay thứ 3 rồi m chưa nhận dc
Trả lời -   4 year(s) ago
hue.dt
hue.dt Quản trị viên
@Thảo My Dạ chào ba mẹ, để check thông tin đơn hàng / hủy đơn hàng ba mẹ vui lòng liên hệ hotline 18006608 bấm phím 1 ạ. Cảm ơn ba mẹ đã tin tưởng và ủng hộ Kids Plaza!
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   3 year(s) ago
Nguyễn Thị Oanh
Sữa dành cho bé bị tiêu chảy
Trả lời -   4 year(s) ago
hue.dt
hue.dt Quản trị viên
@Nguyễn Thị Oanh Chào Ba Mẹ ạ! Sản phẩm Sữa dành cho bé bị tiêu chảy Ba Mẹ có thể tham khảo dòng sản phẩm Sữa Nan AL110 400g (0 - 3 tuổi) ạ! https://www.kidsplaza.vn/sua-nan-al110-thuy-si-400g.html
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   3 year(s) ago
Nhã Phương
Hôm 28/6 em có xem live và trúng thưởng voucher và đặt 2 bịch bỉm merrij được tặng 1 bộ quần áo và 1 balo vậy khi nào em được chốt ak.số điện thoại chốt đơn bên mình là số nào ạ.do em con nhỏ và sinh đôi nên ít thời gian cầm điện thoại ạ.em ở quế võ bắc ninh ạ
Trả lời -   4 year(s) ago
dung.tv
dung.tv Quản trị viên
@Nhã Phương Dạ không biết mình đã được gọi chốt đơn chưa ạ? nếu chưa chị vui lòng cho ad xin lại sdt hoặc có thể gọi điện lên tổng đài miễn phí 18006608 để các bạn hỗ trợ luôn cho mình chị nhé
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   4 year(s) ago
Nguyễn thị hương
E ơi c muốn dặt đồ r qua cuear hang thanh toán thẻ dc k
Trả lời -   4 year(s) ago
dung.tv
dung.tv Quản trị viên
@Nguyễn thị hương Dạ chị có thể đặt hàng qua web hoặc app Kids có các hình thức thanh toán, chị cứ note hình thức muốn thanh toán ở thêm mục ghi chú các bạn sẽ hỗ trợ mình xử lý đơn hàng ạ
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   4 year(s) ago
Chu thi thanh hoa
Tôi đặt nhầm hàng trên app. Xin hỏi cách huỷ đơn hàng ạ?
Trả lời -   4 year(s) ago
dung.tv
dung.tv Quản trị viên
@Chu thi thanh hoa Dạ chị có thể chát với tư vấn viên hoặc gọi điện lên tổng đài miễn phí 18006608 để các bạn hỗ trợ mình hủy đơn ạ. KidsPlaza đang phát triển thêm chức năng hủy đơn hàng để thuận tiện hơn cho khách hàng, cảm ơn chị đã góp ý cho KidsPlaza
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   4 year(s) ago
Võ Thị Kim Tú
Mình lỡ đặt nhầm đơn hàng vậy giờ muốn hủy sao v
Trả lời -   4 year(s) ago
dung.tv
dung.tv Quản trị viên
@Võ Thị Kim Tú Dạ chị có thể gọi điện lên tổng đài miễn phí 18006608 hoặc chát cho các bạn hỗ trợ đơn hàng các bạn giúp mình hủy đơn ạ.
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   4 year(s) ago
Lam anh
Mình đặt bỉm bobby size m bây giờ muốn đổi size l làm sao để đổi b
Trả lời -   4 year(s) ago
dung.tv
dung.tv Quản trị viên
@Lam anh Dạ chị cứ mang bỉm ra cửa hàng đã mua các bạn đổi cho mình ạ. Khi đi chị mang theo hóa đơn chị nhé! các bạn kiểm tra đủ điều kiện các bạn đổi cho mình ạ
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   4 year(s) ago
Hoàng thúy
Ứng dụng quá đơ. Đặt hàng 3 ngày đều ko được. Mong shop hỗ trợ
Trả lời -   4 year(s) ago
dung.tv
dung.tv Quản trị viên
@Hoàng thúy Dạ rất xin lỗi chị Hoàng thúy vì trải nghiệm không tốt khi mua sắm qua app mobile KidsPlaza. Chị Hoàng thúy có thể update lên phiên bản app mới nhất của KidsPlaza để trải nghiệm cũng như mua sắm tốt hơn. Nếu vãn ko mua sắm được chị Thúy có thể hỗ trợ ad gọi điện lên tổng đài 18006608 để các bạn tư vấn viên hỗ trợ mình được tốt hơn ạ
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   4 year(s) ago
Phan Bích Trâm
Tôi muốn hủy 1 đơn hàng do đặt nhầm 2 lần
Trả lời -   4 year(s) ago
dung.tv
dung.tv Quản trị viên
@Phan Bích Trâm Dạ hiện tại KidsPlaza đang phát triển thêm chức năng cho khách hàng tự hủy đơn hàng. nếu chị Phan Bích Trâm muốn hủy đơn hàng có thể tạm thời gọi điện lên tổng đài 18006608 để các bạn hủy đơn cho mình chị nha, rất xin lỗi chị Trâm về sự bất tiện này ạ
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   4 year(s) ago
Trần Thị Hoàng My
Chào bạn. Mình có đặt đơn hàng của kidplaza. Nhưng thấy chi tiết đơn hàng là đang giao— hoàn thành. Nhưng mình vẫn chưa nhận được. Bạn kiểm tra lại giúp ạ?
Trả lời -   4 year(s) ago
dung.tv
dung.tv Quản trị viên
@Trần Thị Hoàng My KidsPlaza đang kiểm tra lại đơn hàng của chị rồi nhé, trường hợp đơn hàng của mình vẫn chưa được xử lý chị Trần Thị Hoàng My vui lòng gọi điện lên tổng đài 18006608 các bạn kiểm tra nhanh cho mình luôn chị nhé
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   4 year(s) ago
Ming Chu
E nhỡ đặt nhầm 2 lần thì làm thế nào để huỷ ạ?
Trả lời -   4 year(s) ago
dung.tv
dung.tv Quản trị viên
@Ming Chu Dạ hiện tại chức năng cho khách hàng hủy đơn đang được KidsPlaza phát triển, trường hợp của mình có thể gọi điện lên tổng đài miễn phí 18006608 để các bạn hỗ trợ mình hủy đơn hoặc chờ các bạn gọi chốt đơn vs mình xong mình có thể yêu cầu hủy chị nhé
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   4 year(s) ago
Lê thị hồng
Mình đặt hàng 2 hôm r k thấy ship ạ. Nhà mình ngay gần kid
Trả lời -   4 year(s) ago
dung.tv
dung.tv Quản trị viên
@Lê thị hồng Dạ không biết đơn hàng của mình đã được xử lý chưa ạ? Nếu chưa được xử lý chị Hồng gọi điện lên số hotline miễn phí 18006608 để các bạn tư vấn viên hỗ trợ cho mình tốt nhất chị nhé
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   4 year(s) ago
Thy Nguyen
Có tông đơ cắt tóc cho bé hk shop
Trả lời -   4 year(s) ago
dung.tv
dung.tv Quản trị viên
@Thy Nguyen Dạ KidsPlaza vừa về hàng tông đơ cắt tóc bé mới chị Thy Nguyễn ghé shop thăm quan mua sắm hoặc có thể đặt hàng Online các bạn giao cho mình chị nhé
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   4 year(s) ago
thuntc
thuntc Quản trị viên
@Thy Nguyen Dạ KidsPlaza vừa về hàng tông đơ cắt tóc bé mới chị Thy Nguyễn ghé shop thăm quan mua sắm hoặc có thể đặt hàng Online các bạn giao cho mình chị nhé
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   6 tháng trước
Trí Tuệ
Shop ơi sữa enfamil neuro pro có hộp to k ạ?
Trả lời -   4 year(s) ago
dung.tv
dung.tv Quản trị viên
@Trí Tuệ Dạ hiện tại enfamil neuro pro chỉ có hộp 587gr thôi anh/ chị Trí Tuệ nhé!
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   4 year(s) ago
Pham Hong Hoa
Mua hàng trên app có thông báo 1 số sp đã hết hàng, giả sử mình mua 10 sp mà app không hiện lên sp nào hết thì mình biết cái nào để mà xoá, chả nhẽ xoá từng cái à. Để nghị xem cải thiện app
Trả lời -   4 year(s) ago
dung.tv
dung.tv Quản trị viên
@Pham Hong Hoa Dạ rất cảm ơn chị Hoa đã góp ý cho KidsPlaza để cải thiện phần App được tốt hơn. Team kỹ thuật đã log và đang xử lý phần này chị Hoa nhé, sẽ sớm fix được lỗi ở chức năng này ạ.
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   4 year(s) ago
Nguyễn Thị Minh Thuý
Mình đặt đơn mà nhỡ mất cuộc gọi. Mình gọi lại mà không được. Shop xác nhận đơn hàng được không shop?
Trả lời -   4 year(s) ago
hue.dt
hue.dt Quản trị viên
@Nguyễn Thị Minh Thuý Dạ Kids xin chào Ba Mẹ ạ! Ba Mẹ có thể liên hệ đến Hotline miễn phí 18006608 để được hỗ trợ kiểm tra thông tin đơn hàng luôn ạ!
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   3 year(s) ago
Thuỳ Trang
khi nào mới có chương trình flash sale nữa ạ
Trả lời -   4 year(s) ago
dung.tv
dung.tv Quản trị viên
@Thuỳ Trang Chương trình Flash Sale diễn ra hằng ngày anh chị cập nhật giúp ad trên website nhé
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   4 year(s) ago
Lê thị kim thẩm
có sữa Dielac alpha gold IQ hok ạ?
Trả lời -   4 year(s) ago
ngan.lt
ngan.lt Quản trị viên
@Lê thị kim thẩm Dạ, Kids chào Ba Mẹ, rất tiếc tại Kids Plaza chưa có sản phẩm này, Ba Mẹ tham khảo thêm các sản phẩm khác tại : https://www.kidsplaza.vn/ . Kids xin cảm ơn ạ !
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   3 year(s) ago
Nguyễn trâm
Cho e hỏi đơn hàng của e khi nào nhận được ạ
Trả lời -   4 year(s) ago
ngan.lt
ngan.lt Quản trị viên
@Nguyễn trâm Dạ chào ba mẹ, để check thông tin đơn hàng / hủy đơn hàng/ tư vấn về sản phẩm ba mẹ vui lòng liên hệ hotline 18006608 bấm phím 1/ khiếu nại - góp ý -thắc mắc về sản phẩm bấm phím 3 ạ. Cảm ơn ba mẹ đã tin tưởng và ủng hộ Kids Plaza!
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   3 year(s) ago
Trần Thị Thanh Trúc
Vì sao không thấy chỗ để chọn size tả khi mua combo vậy?
Trả lời -   4 year(s) ago
ngan.lt
ngan.lt Quản trị viên
@Trần Thị Thanh Trúc Dạ khi mẹ mua combo không có mục chọn size là sẽ có nhân viên liên hệ chốt đơn và hỗ trợ mình ạ. "Ba Mẹ có thể đặt hàng trên APP, website https://www.kidsplaza.vn/ hoặc liên hệ hotline mua hàng 1800 6608 (miễn phí) ạ. Cảm ơn Ba Mẹ.
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   3 year(s) ago
Nguyễn thị bích nhâm
E muon huy don hang phai lam sao
Trả lời -   4 year(s) ago
ngan.lt
ngan.lt Quản trị viên
@Nguyễn thị bích nhâm Dạ chào ba mẹ, để check thông tin đơn hàng / hủy đơn hàng/ tư vấn về sản phẩm ba mẹ vui lòng liên hệ hotline 18006608 bấm phím 1/ khiếu nại - góp ý -thắc mắc về sản phẩm bấm phím 3 ạ. Cảm ơn ba mẹ đã tin tưởng và ủng hộ Kids Plaza!
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   3 year(s) ago
Trần Thị Bích Ngọc _
Làm sao để hủy đơn hàng online trong app vậy shop?
Trả lời -   4 year(s) ago
ngan.lt
ngan.lt Quản trị viên
@Trần Thị Bích Ngọc _ Dạ chào ba mẹ, để check thông tin đơn hàng / hủy đơn hàng/ tư vấn về sản phẩm ba mẹ vui lòng liên hệ hotline 18006608 bấm phím 1/ khiếu nại - góp ý -thắc mắc về sản phẩm bấm phím 3 ạ. Cảm ơn ba mẹ đã tin tưởng và ủng hộ Kids Plaza!
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   3 year(s) ago
Hồ thị minh sương
Số đt huỷ đơn hàng 0386131400
Trả lời -   4 year(s) ago
ngan.lt
ngan.lt Quản trị viên
@Hồ thị minh sương Dạ chào ba mẹ, để check thông tin đơn hàng / hủy đơn hàng/ tư vấn về sản phẩm ba mẹ vui lòng liên hệ hotline 18006608 bấm phím 1/ khiếu nại - góp ý -thắc mắc về sản phẩm bấm phím 3 ạ. Cảm ơn ba mẹ đã tin tưởng và ủng hộ Kids Plaza!
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   3 year(s) ago
Ngô Thị Hường
B ơi cho m hỏi nếu m đặt hàng online có được hưởng chương trình sale như mua hàng trực tiếp tại cửa hàng ko? Và phí ship là bn? M ở Nam Định mất mấy ngày thì nhận đc hàng?
Trả lời -   4 year(s) ago
ngan.lt
ngan.lt Quản trị viên
@Ngô Thị Hường Dạ chào ba mẹ, để check thông tin đơn hàng / hủy đơn hàng/ tư vấn về sản phẩm ba mẹ vui lòng liên hệ hotline 18006608 bấm phím 1/ khiếu nại - góp ý -thắc mắc về sản phẩm bấm phím 3 ạ. Cảm ơn ba mẹ đã tin tưởng và ủng hộ Kids Plaza!
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   3 year(s) ago
Phạm thị như ý
Mình đặt nhằm hàng hủy đơn ntn ak
Trả lời -   4 year(s) ago
ngan.lt
ngan.lt Quản trị viên
@Phạm thị như ý Dạ chào ba mẹ, để check thông tin đơn hàng / hủy đơn hàng/ tư vấn về sản phẩm ba mẹ vui lòng liên hệ hotline 18006608 bấm phím 1/ khiếu nại - góp ý -thắc mắc về sản phẩm bấm phím 3 ạ. Cảm ơn ba mẹ đã tin tưởng và ủng hộ Kids Plaza!
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   3 year(s) ago
Phạm Thu Huyền
Cho e hỏi là : vào tin nhắn chỗ nào để đặt đơn hàng freeship 7km ạ
Trả lời -   4 year(s) ago
ngan.lt
ngan.lt Quản trị viên
@Phạm Thu Huyền Dạ chào ba mẹ, để check thông tin đơn hàng / hủy đơn hàng/ tư vấn về sản phẩm ba mẹ vui lòng liên hệ hotline 18006608 bấm phím 1/ khiếu nại - góp ý -thắc mắc về sản phẩm bấm phím 3 ạ. Cảm ơn ba mẹ đã tin tưởng và ủng hộ Kids Plaza!
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   3 year(s) ago
Hoàng Nguyễn Phi Uyên
Sao mình đặt hàng online không được ạ? Lúc tiến hành thanh toán thì báo lỗi là “số lượng sp yêu cầu không đủ” và bị thoát ra lại
Trả lời -   4 year(s) ago
ngan.lt
ngan.lt Quản trị viên
@Hoàng Nguyễn Phi Uyên Dạ chào ba mẹ, để check thông tin đơn hàng / hủy đơn hàng/ tư vấn về sản phẩm ba mẹ vui lòng liên hệ hotline 18006608 bấm phím 1/ khiếu nại - góp ý -thắc mắc về sản phẩm bấm phím 3 ạ. Cảm ơn ba mẹ đã tin tưởng và ủng hộ Kids Plaza!
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   3 year(s) ago
Kim Ngân _
Tôi đặt hàng và tiến hành thanh toán thì nhận được thông báo sản phẩm không đủ tuy nhiên ko thấy báo sản phẩm nào không đủ để điều chỉnh! Nhờ shop hướng dẫn thêm!
Trả lời -   4 year(s) ago
ngan.lt
ngan.lt Quản trị viên
@Kim Ngân _ Dạ chào ba mẹ, để check thông tin đơn hàng / hủy đơn hàng/ tư vấn về sản phẩm ba mẹ vui lòng liên hệ hotline 18006608 bấm phím 1/ khiếu nại - góp ý -thắc mắc về sản phẩm bấm phím 3 ạ. Cảm ơn ba mẹ đã tin tưởng và ủng hộ Kids Plaza!
Trả lời
Hài lòng
Không hài lòng
-   3 year(s) ago